ข่าว ข่าวบันเทิง

แร็ปเปอร์ชื่อดัง ป่วยหนักเข้า ICU ใช้ชีวิตตึงเกินไป จนเกือบเอาไม่รอด!!

1 min read

ไม่สบายล้มป่วยหนักจนต้องเข้า ICU สำหรับแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังจาก จ.เชียงราย ปู่จ๋าน ลองไมค์ หรือ พิษณุ บุญยืน โดยก่อนหน้านี้ต้องยกเลิกงานคอนเสิร์ตทั้งหมดที่รับไว้ หลังมีอาการป่วย ไข้สูงถึง 39 องศา ก่อนจะรู้ผลออกมาว่าเป็น โรคหัด จนต้องเข้ารับการรักษาในห้อง ICU ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า การเจ็บป่วยครั้งนี้หนักที่สุดในชีวิตแล้ว และไม่ทราบว่าติดมาจากทางไหน เพราะตนเองเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ และจากนั้นอาการก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ กระทั่งดีขึ้นแบบ […]

ข่าว ข่าวกีฬา

เวอร์จิล ฟาน ไดค์: เราต้องตอบสนองต่อความพ่ายแพ้ต่ออตาลันต้าอย่างรวดเร็ว

1 min read

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เรียกร้องให้ลิเวอร์พูลตอบสนองอย่าง รวดเร็วและมองเชิงบวกต่อความผิดหวังที่พ่ายแพ้ต่ออตาลันต้า 0-3 ในยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรกในวันพฤหัสบดี หลังเกม ฟาน ไดจ์คพูดคุยกับ TNT Sports อ่านปฏิกิริยาในเลกแรกของกัปตันทีมด้านล่าง สิ่งที่เกิดขึ้นในเกม… ความพ่ายแพ้ แน่นอนว่ามันเป็นครึ่งทาง แต่การตามหลัง 0-3 นั้นไม่ดีเลย และแน่นอนว่าเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังมาก ผมคิดว่ามีความผิดพลาดส่วนบุคคลมากเกินไป และเราก็ถูกลงโทษสำหรับมัน […]

ข่าว ข่าวกีฬา

เผย 3 เป้าหมาย – รูเบน อโมริม หวังดึงตัว หากนั่งแท่นกุนซือใหม่ลิเวอร์พูล

0 min read

จอร์นัล โนติเซียส สื่อในโปรตุเกส รายงานว่า รูเบน อโมริม กุนซือชาวโปรตุกีส ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสเชื่อมโยงในการรับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องการดึง 3 แข้งสปอร์ติง ลิสบอน ไปร่วมงานด้วย หากเขารับงานที่ถิ่นแอนฟิลด์ อโมริม กลายเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งของตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาสโมสรจบซีซั่นนี้หลัง “หงส์แดง” […]

ข่าว ข่าวกีฬา ข่าวเด่น

“เอลเลียตต์” อยากเป็นตัวจริง “ลิเวอร์พูล” แฮปปี้ที่โดนเปลี่ยนออก ดีกว่าลงเป็นตัวสำรอง

1 min read

วันที่ 11 เม.ย. 67 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขัน ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ทีมอันดับ 6 บนตารางกัลโช่ เซเรีย อา ฟาดแข้งวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567 […]

ข่าว ข่าวกีฬา ข่าวเด่น

อาร์เซนอล 2-2 บาเยิร์น มิวนิค : ประเด็นหลังเกมชปล. รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

1 min read

ก่อนเกม หลายคนมองว่าเกมนี้ อาร์เซนอล มีโอกาสสูงที่จะล้างตาเสือใต้ได้สำเร็จ เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ดูดีกว่า เพราะปืนใหญ่สามารถยกระดับตัวเองขึ้นมาจนเป็นทีมลุ้นแชมป์ แถมปีนี้ บาเยิร์น มิวนิค เองก็เล่นผิดฟอร์มจนจ่อจะพลาดแชมป์ลีก ยิ่งไปกว่านั้น วันนี้ยังเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดียม นั่นน่าจะทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตตา มีโอกาสเปิดรังล้างแค้นได้ หลังจากช่วงที่ผ่านมาโดนพี่เสือยำเละมาโดยตลอด แต่เกมนี้มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย แม้ปืนใหญ่จะพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่และออกนำก่อน แต่ บาเยิร์น มิวนิค เองก็ตั้งรับได้ดีแถมยังฉวยโอกาสจากความผิดพลาดจนแซงกลับมานำ 2-1 […]

ข่าว ข่าวกีฬา

อดีตแข้งลิเวอร์พูล ชี้ เชลซี คงต้องไปหนีตกชั้น หากไม่มี โคล พาลเมอร์

1 min read

เจมี เรดแนปป์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่า ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คงต้องเล่นไปต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น เชลซี เพิ่งมีผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง หลังทำได้แค่เสมอกลับมา จากการไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ด้วยสกอร์ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 7 […]

ข่าว ข่าวกีฬา ข่าวเด่น

Liverpool F.C. แฟนบอลลิเวอร์พูล ครองสถิติอายุมากสุดในโลก 111 ปี

1 min read

จอห์น อัลเฟรด ทินนิสวูด ชาวอังกฤษ แฟนบอลลิเวอร์พูล ครองสถิติชายอายุยืนที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิต ด้วยวัย 111 ปี เตรียมชมศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด The Guardian สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า กิสเนส เวิลด์ เร็คคอร์ดส ประกาศให้ จอห์น อัลเฟรด ทินนิสวูด […]

ข่าว ไอที

วิธีแก้ไขปัญหาอินเทอร์สะดุด หลุดบ่อย ค้าง วิ่งไม่เต็มสปีด

1 min read

ถึงแม้ว่าช่วงเวลานี้หลายคนอาจจะกลับมาใช้ชีวิตปกติแล้วก็ตาม แต่เชื่อเถอะว่า ทุกควันนี้คุณขาดอินเทอร์เน็ตไม่ได้ ทั้งมือถือและบ้านก็ต้องมี เช่นเดียวกับเน็ตบ้านที่หลายคนก็ยังต้องมีอยู่ แต่ถ้าอยู่ดีๆ ใช้งานแล้ว เน็ตวิ่งไม่ดี, เล่นแล้วสะดุด, ช้าบ้าง และบางทีเน็ตหลุดบ่อย จะมีวิธีแก้ปัญหาแบบไหนได้บ้าง ทีม Sanook Hitech เรามีคำตอบ Package ให้ความเร็วน้อยไป เริ่มต้นกับ Package อินเทอร์เน็ตบ้านที่ทุกวันนี้เริ่มต้นตั้งแต่ 399 บาท ได้ความเร็วตั้งแต่ 300Mbps, […]

ข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวเด่น

โดนใจชาวเน็ต ลิลลี่ ได้หมดฯ ลั่นประโยคเด็ด หลังเจนนี่ประกาศแยกวง

0 min read

ทำเอาหลายคนต่างพากันตกใจอย่างมากเมื่อ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศแยกวงกับน้องสาว ลิลลี่ นารีนาท โดยระบุว่า “แต่งานคู่ในคิวยังดำเนินต่อไป พร้อมชมน้องลิลลี่เก่งมากๆ แล้ว ถึงเวลาที่น้องต้องเรียนรู้และโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ตนเชื่อในความสามารถและศักยภาพของน้องสาว” ล่าสุด สาวลิลลี่ ได้เคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊ก นารีนาท เชื้อแหลม (ลิลลี่ ) เผยประโยคเด็ดบอกว่า “คำนี้ไม่เกินจริง “หลังเราหนึ่งก้าว […]

ข่าว ข่าวเด่น

ระทึก!! ไฟไหม้เรือนอนโดยสารเกาะเต่า 108 ชีวิต กระโดดหนีตาย ลอยคอกลางทะเล

1 min read

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 4 เม.ย.2567 เหตุเรือนอนโดยสารและบรรทุกสินค้าเกิดเพลิงไหม้ในห้องเครื่องยนต์ ห่างจากเกาะเต่าประมาณ 2-3 ไมล์ทะเล โดยทางด้าน พ.ต.อ.โชคชัย สุทธิเมฆ ผกก.สภ.เกาะเต่า เปิดเผยว่าเรือลำดังกล่าว ชื่อเรือ เกาะเจริญ 2 เป็นเรือนอนผู้โดยสาร และบรรทุกสินค้า เดินทางออกมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 23.00 เมื่อคืนที่ผ่านมา ปลายทาง […]